0
Mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất Hà Nội là mối quan tâm của rất nhiều bệnh nhân bị sỏi thận và đang trong quá trình cân nhắc lựa chọn bệnh viện.

Mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Ngày nay hầu hết mọi cơ sở y tế, bệnh viện đa khoa đều có dịch vụ khám chữa sỏi thận tuy nhiên để đảm bảo an toàn, tránh những sai sót, nguy cơ có thể xảy ra khi phẫu thuật, người bệnh cần lựa chọn đơn vị khám chữa uy tín, chất lượng. Vậy tại thủ đô Hà Nội, mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất?

Dưới đây là một số bệnh viện mổ sỏi thận tốt nhất tại Hà Nội để người bệnh tham khảo:

Bệnh viện Bạch Mai

Đây là một trong những bệnh viện đa khoa lớn nhất miền Bắc, quy tụ nhiều giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ giỏi hàng đầu cả nước. Nếu bạn muốn mổ sỏi thận có thể đến thăm khám và điều trị tại  khoa Thận - tiết niệu của bệnh viện Bạch Mai.

Hình ảnh: Bệnh viện bạch mai từ bên ngoài
Với tay nghề cao cùng máy móc thiết bị hiện đại, bạn có thể an tâm phẫu thuật lấy sỏi hoặc lựa chọn các phương pháp như: tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi qua da… để nhanh chóng loại bỏ sỏi trong cơ thể.

Bệnh viện Xanh Pôn

Xanh Pôn là bệnh viện mà hầu hết mọi người đều biết đến. Bệnh viện Xanh Pôn nằm ở đường Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội hàng năm đã khám chữa cho hàng ngàn bệnh nhân sỏi thận tại khoa phẫn thuật tiết niệu của bệnh viện.  Với các bác sĩ đầu ngành cùng các kỹ thuật điều trị hiện đại như: phẫu thuật nội soi, tán sỏi nội soi, … bạn có thể nhanh chóng loại bỏ sỏi và thời gian bình phục cũng được rút ngắn lại.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 

Bệnh viện này trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, Đảng - Nhà nước, các đối tượng bệnh nhân khác cũng có thể tới khám chữa và điều trị tại bệnh viện Trung Ương quân đội 108.

Ca phẫm thuật nội khoa tại bệnh viện quân đội 108
Khoa Ngoại tiết niệu của bệnh viện đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc sỏi thận kích thước lớn nhỏ, mức độ phức tạp khác nhau bằng các phương pháp như: Tán sỏi bằng sóng xung kích, laser, nội soi lấy sỏi… Do đó bạn cũng không cần phải lo ngại khi mổ sỏi thận tại đây.

Bệnh viện Việt Đức Hà Nội 

Bệnh viện Việt Đức cũng là một trong những bệnh viện uy tín và chất lượng nhất Thủ đô Hà Nội. Khoa Tiết niệu của bệnh viện Việt Đức không chỉ điều trị, phẫu thuật sỏi thận hiệu quả mà còn điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến thận - tiết niệu như: suy thận, nhiễm trùng, sỏi tiết niệu, viêm đường tiết niệu…

Bạn đọc xem thêm:


Khi nào cần tiến hành mổ sỏi thận?

Sỏi thận là bệnh lý về đường tiết niệu, được hình thành do quá trình lắng đọng các chất khoáng lâu ngày trong nước tiểu ở thận dần hình thành và kết tinh tạo nên sỏi. Tùy theo độ lắng động, thời gian lắng đọng mà sỏi sẽ có kích thước và vị trí khác nhau.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh sỏi thận trong cả Đông y và Tây y. Chúng có có thể chia làm 2 nhóm điều trị là điều trị nội khoa và điều trị ngoại khoa.

Điều trị nội khoa là dùng thuốc uống để làm tan sỏi và điều trị ngoại khoa là áp dụng các công nghệ hiện đại trong y học, phẫu thuật để phá vỡ và gắp sỏi ra khỏi cơ thể.

Vậy khi nào thì người bệnh cần tiến hành mổ sỏi thận? Mổ sỏi thận áp dụng với những trường hợp sau:




  • Sỏi có kích thước lớn trên 2cm
  • Bệnh nhân đã bắt đầu có những biến chứng như: Thận nhiễm mủ, thận ứ nước, suy thận…
  • Sỏi có mật độ lớn, sỏi cứng, sỏi san hô
  • Bệnh nhân đã áp dụng các phương pháp điều trị nội khoa nhưng không có tác dụng.
Giờ thì bạn không cần băn khoăn xem mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất nữa rồi, hãy lựa chọn cho mình một bệnh viện phù hợp và tiến hành phẫu thuật để nhanh chóng loại bỏ sỏi thận khỏi cơ thể nhé!




Đăng nhận xét

 
Top